ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP POE GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Cao Cự Giác, 2006. Thiết kế bài giảng Hóa học 10(2 tập). Nhà xuất bản Hà Nội.
Eisenhower D.D. (2001). Lesson planning. [Online] available http://www.csun.edu/~vceed002/ref/plans/lesson _plans.html.
Felicisima A. Espinosa. Teaching is chemistry and chemistry itself. [Online] available: http://www.marygrove.edu/faculty/sscribner/supplements/techchit.pdf
Flick, L.B. (1993). The meaning of hand-on science. Journal of Science Teacher Education, 4 (1), pp 1-8.
Fosnot, C.T. (1996). Constructivism: A psychological theory of learning. In C.T. Fosnot (Ed.), Constructivism: Theory, perspectives and practice. New York, NY: Teachers College Press.
Lê Phước Lộc, 2003. Bài giảng và thực hiện bài giảng theo hướng tích cực hóa việc học của sinh viên. Kỷ yếu hội nghị khoa học tổng kết 5 năm đổi mới phương pháp dạy học của Trường Đại học Cần Thơ, trang 17-20.
Lê Phước Lộc, 2004. Bài giảng Lý luận dạy học. Trường Đại học Cần Thơ.
Lê Quán Tần, Vũ Anh Tuấn, 2006. Giới thiệu giáo án Hóa học 10. Nhà xuất bản Hà Nội.
Lume, A.T. & Oliver, J.S. (1991). Dimensions of hanhd-on science. The American biology teacher, 53 (6), pp 345-348.
Mansfield, H. & Happs, J. (1996). Using student conception of parallel lines to plan a teaching program. In D. F., Treagust; R., Duit & B.J. Fraser (Eds.). Improving teaching and learning science and mathematics. New York and London: Teacher College Press.
Nguyen Huu Dung (1998). Chemical education in Vietnam. [Online] available: http://www.t.soka.ac.jp/chem/CEAP/Vietnam.html
Nguyễn Văn Bảo, 2003. Bài giảng Phân tích chương trình hóa phổ thông. Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Xuân Trường, Lê Trọng Tín, Lê Xuân Trọng, Nguyễn Phú Tuấn, 2006. Hóa Học 10 - Sách giáo viên. Nhà xuất bản Giáo dục.
Nguyễn Xuân Trường, Nguyễn Đức Chuy, Lê Mậu Quyền, Lê Xuân Trọng, 2006. Hóa Học 10. Nhà xuất bản Giáo dục.
Nguyễn Xuân Trường, Trần Trung Ninh, Đào Đình Thức, Lê Xuân Trọng, 2006. Bài Tập Hóa Học 10. Nhà xuất bản Giáo dục.
Van Vilsteren, C.A. (2000). Fundamental issues in design methodology in education and training. An introduction. University of Twente Faculty of Educational Science and Technology. Enschede, The Netherlands.
Wilson, B.G. (Ed.) (1996). Constructivist learning environments: Case studies in instructional design. Englewood Cliffs, NJ: Educational Technology Publications.