Mức độ cần thiết của chương trình thông tin học tại Trường Đại học Cần Thơ so với nhu cầu thực tế của xã hội và các giải pháp để nâng cao khả năng có việc làm cho sinh viên tốt nghiệp
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ môn quản trị Thông tin – Thư viện, Chuẩn đầu ra của ngành Thông tin học, Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn, truy cập: 4/2015. Địa chỉ: http://sss.ctu.edu.vn/tttv/?mid/05/40
Dennis Ocholla, Theo Bothma (2007), Trends, challenges and opportunities for LIS education and training in Eastern and Southern Africa, New Library World, 108 (1/2): 55 – 78.
Giản Tư Trung, 2013. Bài học thành công: Trình độ không bằng thái độ, truy cập: 2/2016. Địa chỉ: http://careerbuilder.vn/
Lê Đức Ngọc, 2006. Giáo dục và Đào tạo Việt Nam: Sự tìm kiếm chất lượng trong quá khứ, hiện tại và cho tương lai. Hội thảo Quốc tế “Giáo dục – Đào tạo: Sự tìm kiếm chất lượng”, Tp.HCM.
Partridge, Helen L., Lee, Julie M., & Munro, Carrie (2010), Becoming “Librarian 2.0”: the skills, knowledge, and attributes required by library and information science professionals in a Web 2.0 world (and beyond). Library Trends, 59(1/2): 315-335.
Partridge, H. and Hallam, G. (2004), The double helix: a personal account of the discovery of the structure of (the information professional’s) DNA, the Australian Library and Information Association 2004 Biennial Conference, Sydney, 21-24, accessed on April 2015. Available from: http://conferences.alia.org.au /alia2004/pdfs/partridge.h. paper.pdf.
Van House, N. and Sutton, S. (1996), The panda syndrome: an ecology of LIS education, Journal of Education for Library and Information Science, 37 (2): 131-147.