Vận dụng ma trận SWOT và QSPM để xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh: Trường hợp chiến lược kinh doanh đến năm 2020 cho công ty cổ phần thủy sản Minh Phú Hậu Giang
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
David, F.R., 2015. Chương 6: Phân tích và lựa chọn chiến lược. Quản trị chiến lược: Khái luận và các tình huống. NXB Kinh tế TP.HCM. Trang 193-224.
Đoàn Thị Hồng Vân, Kim Ngọc Đạt, 2011. Chương 4: Hoạch định chiến lược công ty. Chủ biên Đoàn Thị Hồng Vân. Quản trị chiến lược. NXB Tổng hợp TP.HCM. Trang 237-291.
Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP). Cơ hội và thách thức của thủy sản Việt Nam khi hội nhập, xem 10.07.2016. http://vasep.com.vn/Tin-Tuc/1217_43509/Co-hoi-va-thach-thuc-cua-thuy-san-Viet-Nam-khi-hoi-nhap.htm.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Phạm Tuyết Anh và Ong Quốc Cường, 2015.. Chương 1: Tổng quan về Quản trị chiến lược. Chủ biên Lê Nguyễn Đoan Khôi. Giáo trình Quản trị chiến lược. NXB Đại học Cần thơ. Trang 1-12.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Phạm Tuyết Anh và Ong Quốc Cường, 2015. Chương 5: Chiến lược cấp công ty. Chủ biên Lê Nguyễn Đoan Khôi. Giáo trình Quản trị chiến lược. NXB Đại học Cần thơ. Trang 58-67.
Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, 2010. Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. Chiến lược & chính sách kinh doanh. NXB Lao động – Xã hội. Trang 213-246.
Trần Văn Phú, 2016. Thủy sản Việt Nam trước thềm TPP, xem 10.07.2016. http://www.thuysanvietnam.com.vn/thuy-san-viet-nam-truoc-them-tpp-article-14455.tsvn