ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN VÀ CỰU SINH VIÊN VỀ KẾT QUẢ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CỦA KHOA SƯ PHẠM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (2004). Quy định tạm thời về kiểm định chất lượng trường đại học (Ban hành kèm theo Quyết định số 38/2004/QĐ-BGD&ĐT ngày 02/12/2004 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT) .
Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (2007). Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học (Ban hành kèm theo Quyết định số: 65/2007/QĐ-BGDĐT ngày 01 tháng 11 năm 2007 của Bộ Trưởng Bộ GD& ĐT).
Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (2008). Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông trình độ đại học
Boud, D. & Feletti, G. I. (1997). The Challenge of Problem-Based Learning, 2nd Ed, London: Kogan Page.
Cuneo, C. (1997). Steps in problem-based learning. McMaster Uiversity: Cyperspace course. Truy cập ngày 12/12/2008 từ <http://socserv2.mcmaster.ca/soc/courses/soc4jj3/soc4jj3.htm>
David and Roger Johnson.(1994). Cooperative learning in the classroom. Virginia: ASCD Alexandra.
James, P.K. (1997). Research Design in Occupational EducationCopyright 1997. Oklahoma State University truy cập ngày 16/03/2009 từ
<http://www.okstate.edu/ag/agedcm4h/academic/aged5980a/5980/newpage110.htm>
Ngô Doãn Đãi (2008). Kiểm định chương trình đào tạo ở Việt Nam. Hội thảo Kiểm định, đánh giá và quản lí chất lượng đào tạo đại học ngày16/08/2008. ĐHKHXH &NV – ĐHQGHN.Truy cập ngày 12/10/2008 từ
Nguyễn Thị Hồng Nam & Trịnh Quốc Lập (2008). Người học tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau – một cách làm mới trong việc đánh giá kết quả học tập. Tạp chí Khoa học, số 09 – 2008. Trường Đại học Cần Thơ.
Oliva, P. F. & Nguyễn Kim Dung (dịch) (2006). Xây dụng chương trình học. NXBGD.
Phạm Chí Hào (2008).Dạy học giải quyết vấn đề. Truy cập ngày 20/12/2008 từ <http://chihao.info/4rum/archive/index.php?t-271.html>
Porteous, N., Stewart, P., Sheldrick, B. & Sales, P. (1997). Guiding Principles for Program Evaluation in Ontario Health Units. Public Health and Epidemiology Report Ontario (PHERO), 8 (3).Truy cập ngày 24/2/2008 từ <http://www.city.ottawa.on.ca/residents/funding/toolkit/guiding_principles_en.pdf>
Thể Uyên & Hạnh Ngân, (2008). Kiểm định chất lượng giáo dục đại học: Còn lúng túng. Báo Lao Động, số 300 . Truy cập ngày 26/12/2008 từ <http://www.laodong.com.vn/Home/Kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-dai-hoc-Con- lung-tung/200812/120271.laodong>