Using SWOT analysis and QSPM to formulate and choose business strategies: the case Minh Phu Hau Giang Seafood Corporation toward 2020
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
David, F.R., 2015. Chương 6: Phân tích và lựa chọn chiến lược. Quản trị chiến lược: Khái luận và các tình huống. NXB Kinh tế TP.HCM. Trang 193-224.
Đoàn Thị Hồng Vân, Kim Ngọc Đạt, 2011. Chương 4: Hoạch định chiến lược công ty. Chủ biên Đoàn Thị Hồng Vân. Quản trị chiến lược. NXB Tổng hợp TP.HCM. Trang 237-291.
Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP). Cơ hội và thách thức của thủy sản Việt Nam khi hội nhập, xem 10.07.2016. http://vasep.com.vn/Tin-Tuc/1217_43509/Co-hoi-va-thach-thuc-cua-thuy-san-Viet-Nam-khi-hoi-nhap.htm.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Phạm Tuyết Anh và Ong Quốc Cường, 2015.. Chương 1: Tổng quan về Quản trị chiến lược. Chủ biên Lê Nguyễn Đoan Khôi. Giáo trình Quản trị chiến lược. NXB Đại học Cần thơ. Trang 1-12.
Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Phạm Tuyết Anh và Ong Quốc Cường, 2015. Chương 5: Chiến lược cấp công ty. Chủ biên Lê Nguyễn Đoan Khôi. Giáo trình Quản trị chiến lược. NXB Đại học Cần thơ. Trang 58-67.
Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, 2010. Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. Chiến lược & chính sách kinh doanh. NXB Lao động – Xã hội. Trang 213-246.
Trần Văn Phú, 2016. Thủy sản Việt Nam trước thềm TPP, xem 10.07.2016. http://www.thuysanvietnam.com.vn/thuy-san-viet-nam-truoc-them-tpp-article-14455.tsvn