Determinants of Pia cake consumption in Soc Trang Province
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Philip Kotler (1997), “Quản trị marketing”, NXB Thống kê.
Lưu Thanh Đức Hải (2003), “Bài giải nghiên cứu marketing”, Trường đại học Cần Thơ.
Phạm Lê Hồng Nhung “Hướng dẫn sử dụng phần mền SPSS”.
Lê Văn Huy, (2009), “Hướng dẫn sử dụng phần mền SPSS”.
Đặng Văn Khoa, (2011), “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng Đông Á tại Kiên Giang”, luận văn thạc sĩ, Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Thị Phương, (2010), “Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng tại Hà Nội đối với sản phẩm xe gắn máy Air Blade của Honda Việt Nam”, đề án môn học.
Lý thuyền Trân (2010), “Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bánh pía Tân Huê Viên tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ”, luận văn tốt nghiệp Trường Đại học Cần Thơ.
Lê Thị Diệu Hiền (2011), “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm đóng hộp xuất xứ từ Trung Quốc”, luận văn tốt nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ.
Trang wed trên Internet
http://vi.wikipedia.org/wiki/B%C3%A1nh_p%C3%ADa
http://Scialert.net/fulltext/?doi=jas.2009.3792.3803
http://business.highbeam.com/534/article-1G1-97176866/comparison-
http://www.ymoi.com/2010/08/bnh-pa-sc-trang-mn-qu-trung-thu-moi-la-mkhng-km-phan-nghia/