Impacts of Vietnam destination image on intention to re-visit of international tourists
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Thùy Dương (2011). Du lịch Việt Nam sẽ có những mùa vàng bội thu, Báo Pháp Luật Việt Nam, ngày đăng: 27/12/2011, ngày truy cập: 05/01/2012, <http://www.phapluatvn.vn/thoi-su/201112/du-lich-Viet-Nam-se-co-nhung-mua-vang-boi-thu-2062025/>
Nguyên Đan (2011). Du khách quốc tế ít trở lại, Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân, Báo Quảng Ninh, ngày đăng: 16/12/2011, ngày truy cập 05/01/2012, <http://www.baoquangninh.com.vn/binh-luan/201112/du-khach-quoc-te-it-tro-lai-Pho-Thu-tuong-yeu-cau-lam-ro-nguyen-nhan-2157218/>
Lưu Thanh Đức Hải (2008). Bài giảng Nghiên cứu Marketing, Tài liệu lưu hành nội bộ.
Tổng cục thống kê (2009). Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2009, ngày truy cập: 10/03/2012, <http://www.gso.gov.vn/default.aspx?tabid=512&idmid=5&ItemID=10813>
Trung tâm thông tin du lịch (2009). Đơn vị hành chính/ Thành phố Hồ Chí Minh, ngày truy cập: 11/03/2012, http://www.vietnamtourism.com/v_pages/country/province.asp?mt=848&uid=72
Trung tâm thông tin du lịch (2011). 10 hoạt động tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2010, Tin tức du lịch trực tuyến, ngày đăng: 19/01/2011, ngày truy cập: 11/03/2012, http://www.dulichvn.org.vn/index.php?category=1000&itemid=13491
Asunción Beerli, Josefa D. Martín (2004). Tourists’ characteristics and the perceived image of tourist destinations: a quantitative analysis - a case study of Lanzarote, Spain, Journal of Tourism Management, Vol 25, pp 623-636.
Chhavi Joynathsing, Haywantee Ramkissoon (2010). Understanding the Behavioral Intention of European Tourists, International Research Symposium in Service Management, ISSN 1694-0938.
Ching-Fu Chen, DungChun Tsai (2007). How destination image and evaluative factors affect behavioral intentions?, Journal of Tourism Management, Vol 28, pp 1115-1122.
Hailin Qu, Lisa Hyunjung Kim, Holly Hyunjung Im (2011). A model of destination branding: Integrating the concepts of the branding and destination image, Journal of Tourism Management, Vol 32, pp 465-476.
Icek Ajzen (2006). Theory of Planned Behavior, ngày đăng: không rõ, ngày truy cập: 12/03/2012, <http://people.umass.edu/aizen/int.html>
Joaquín Alegre, Magdalena Cladera (2006). Repeat Visitation in Mature Sun and Sand Holiday Destinations, Journal of Travel Research, Vol 44, pp 288-297
Seoho Um, Kaye Chon, YoungHee Ro (2006). Antecedents of re-visit intention, Annals of Tourism Research, Vol 33, pp 1141-1158.
Seyhmus Baloglu (1999). A model of destination image formation, Annals of Tourism Research, Vol 26, pp 868-897.
Seaton, Tagg, (1995). The family vacation in Europe: paedonomic aspects of choices and satisfactions, Journal of Travel and Tourism Marketing, Vol 4, pp 1-21.