Teaching theorem with hypothesis - formulation phase: An experiment in "GEOMETRY 11" with the help of Geogebra solfware
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Cao Thị Hà, 2006. Dạy học một số chủ đề hình học không gian lớp 11 theo quan điểm kiến tạo. Luận án Tiến sĩ Giáo dục học. Viện Khoa học Giáo dục. Hà Nội.
Hohenwarter,M., 2006. GeoGebra - didaktische Materialien und Anwendungen für den Mathematikunterricht. PhD thesis. University of Salzburg.Salzburg. http://www.geogebra.org/publications/mhohen_diss.pdf, assessed on 12/06/2012.
Hohenwarter, M. and Lavicza, Z., 2007. Mathematics teacher development with ICT: Towards an International GeoGebra Institute. In Küchemann, D. (Editor). Proceedings of the British Society for Research into Learning Mathematics, Saturday 17 November 2007, University of Northampton. UK. BSRLM, 27(3): 49-54.
Hohenwarter,M. and Hohenwarter, J., 2012. Introduction to GeoGebra Version 4.2. http://www.geogebra.org/book/intro-en.pdf, assessed on 12/06/2012.
Nguyễn Bá Kim (Chủ biên), 2004. Vũ Dương Thụy. Phương pháp dạy học môn Toán (phần đại cương). Nhà xuất bản Giáo dục. Hà Nội. 251 trang
Nguyễn Phú Lộc, 2008. Giáo trình học tập trong và bằng hoạt động. Tủ sách Đại học Cần Thơ. Thành phố Cần Thơ. 98 trang.
Nguyễn Phú Lộc (Chủ biên), 2005. Nguyễn Kim Hường và Lại Thị Cẩm. Giáo trình Lý luận dạy học môn Toán. Tủ sách Đại học Cần Thơ. Thành phố Cần Thơ. 108 trang.
Lê Văn Tiến, 2005. Phương pháp dạy học môn Toán ở trường phổ thông. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chính Minh. Thành phố Hồ Chí Minh. 217 trang.
Trần Trung (Chủ biên), 2011. Đặng Xuân Cương. Nguyễn Văn Hồng và Nguyễn Danh Nam. Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học môn toán ở trường phổ thông. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Hà Nội. 194 trang.
Thái Duy Tuyên, 2008. Phương pháp dạy học truyền thống và đổi mới. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Hà Nội. 616 trang.