Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Bộ Y tế Việt Nam, 2012. Báo cáo chung tổng quan ngành y tế năm 2012, Hà Nội.
Cục thông tin đối ngoại, 2013. Giảm quá tải bệnh viện ở Việt Nam, http://www.vietnam.vn/Thongtin/Giam-Qua-Tai-Benh-Vien-O-VietNam.html, 21/8/13.
Hà Nam Khánh Giao và Lê Anh Phương, 2010. Đo lường chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Bình Phước, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, tập 13.
Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2008. Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Hồng Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lê Quang Cường, 2008. Chăm sóc sức khỏe và thị trường y tế, Viện chiến lược và chính sách y tế.
Lưu Thanh Đức Hải, 2008. Bài giảng phương pháp nghiên cứu marketing, Tài liệu lưu hành nội bộ Trường Đại học Cần Thơ.
Mai Văn Nam, 2012. Giáo trình nguyên lý thống kê, Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang, 2003. Nguyên lý Marketing, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia. Thành phố Hồ Chí Minh.
Phạm Đình Xí, 2009. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn, Luận văn thạc sỹ. TPHCM.
Parasuraman.A, Zeithaml V.A, Berry L.L.,1985. A Conceptual model of service quality and its implication for future research, Journal of marketing, pp.41 – 50.
Parasuraman.A, Zeithaml V.A, Berry L.L.,1988. SERVQUAL: A Multiple – Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality, Journal og Retailing.
Philip Kotler, 2011. Quản trị Marketing, Nhà xuất bản thống kê. Hà Nội.
Tăng Thị Lưu, 2011. Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân đối với bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Luận văn thạc sỹ. Đại học Đà Nẵng.
Trương Anh Trường, 2011. Khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành tỉnh An Giang năm 2011 theo thang điểm Likert. Luận văn tốt nghiệp chuyên khoa cấp I. Đại học Y dược Cần Thơ.
Võ Thị Thanh Lộc, 2010. Giáo trình phương pháp nghiên cứu khoa học và viết đề cương nghiên cứu. Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ. Thành phố Cần Thơ.
Võ Nguyên Khanh, 2011. Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công khi ứng dụng tiêu chuẩn ISO tại Ủy ban nhân dân quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Luận văn thạc sỹ. Đại học kinh tế Hồ Chí Minh.
Zeithaml V.A., Bitner M.J., 2000. Services Marketing: Intergrating Customer Focus Across the Firm, McGraw – Hill: Irwin.