CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Nguyễn Quốc Nghi (2010), Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với hệ thống ngân hàng thương mại ở thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng số 99, 2010.
Đinh Phi Hổ (2009), Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại. Tạp chí Quản lý kinh tế, Số 26, 2009.
Lê Văn Huy (2007), Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng, cách tiếp cận mô hình lý thuyết. Tạp chí Khoa học Công nghệ - Đại học Đà Nẵng, số 2, 51-56.
Lin, Chia Chi (2003), A critical appraisal of customer satisfaction and commerce, Management Auditing Journal, 18 (3): 202.
Parasuraman, Zeithaml and Berry (1985), A conceptual model of service quality and its implications for future research, Journal of Marketing, Vol. 49: 41-50.
Parasuraman, Zeithaml and Berry (1991), Refinement and reassessment of SERVQUAL scale. Journal of Retailing, Vol.67: 420 - 50.
Sunayna Khurana (2010), Service quality gap and customers’ satisfaction of private sector banks: an empirical study, International Journal of Electronic Customer Relationship Management; Volume 4, Number 1/2010.