Sự CHUYểN ĐổI SƯ PHạM TRONG DạY HọC KHáI NIệM Số Tự NHIÊN Ở BậC TIểU HọC
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Chương trình tiểu học (Bộ giáo dục và đào tào) (2001, 2006), NXB Giáo dục.
Chương trình đào tạo giáo viên tiểu học (Đại học Cần Thơ) (2003).
Trần Diên Hiển, Nguyễn Tiến Tài, Nguyễn Văn Ngọc (2001), Giáo trình Lý Thuyết Số, NXB Giáo dục.
Đỗ Trung Hiệu, Đỗ Đình Hoan, Vũ Dương Thụy, Vũ Quốc Chung (2004), Giáo trình Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học, NXB ĐHSP.
Đỗ Đình Hoan (2006), Toán 1, NXB Giáo dục, (SGK hiện hành).
Đỗ Đình Hoan (2006), Toán 1, NXB Giáo dục, (SGV hiện hành).
Bùi Anh Kiệt (2007), Bài giảng Số Học, Bộ môn Toán, Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Phú Lộc (2008), Lịch sử toán học, NXB Giáo dục.
Nguyễn Thanh Sơn (1999), Lý thuyết tập hợp, Trường Đại học Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.
Phạm Đình Thực (2003), Phương pháp dạy học Toán bậc Tiểu học, NXB ĐHSP.
Charles J. Brainerd (1979), The origins of the number concept, Praeger Publishers.
Di Leonardo M.V., Marino T., Spagnolo F. (1996), The “0” is it an obstacle?, Palermo University.