GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH MÍA ĐƯỜNG Ở KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Chử Văn Lâm (2006), Thị trường đường thế giới và vị thế của ngành đường nước ta, Viện kinh tế Việt Nam, Viện khoa học xã hội và nhân văn.
Cục Nông nghiệp (2005), Một số giải pháp phát triển vùng nguyên liệu mía cung cấp cho các Nhà máy đường, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Cục quản lý giá (2005), Giải pháp nâng cao sức canh tranh của ngành mía đường trong tiến trình hội nhập, Bộ tài chính.
Lê Du Phong (2006), Sản xuất mía đường Việt Nam thực trạng và giải pháp.
Lưu Thanh Đức Hải và Võ Thị Thanh Lộc (2000), Nghiên cứu marketing ứng dụng trong kinh doanh, NXB Thống kê.
Nguyễn Thị Ngọc Dung (2007), Nghiên cứu về ảnh hưởng của yếu tố giá đến quyết định sản xuất của người nông dân trồng mía ở Đồng bằng sông Cửu long. Luận văn cao học, Trường Đại Học Cần Thơ.
Trần Văn Hùng (2008), Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh mía đường của tỉnh Hậu Giang. Luận văn cao học, Trường Đại Học Cần Thơ.
Trung tâm thông tin Thương mại - Bộ Thương mại (2005), Đánh giá thực trạng, nhu câug và khả năng sản xuất mía đường của Việt Nam hiện nay và một số nét về thị trường đường thế giới giai đoạn 2006-2010.
Viện chiến lược phát triển (2007), Thực trạng nhu cầu sản xuất mía đường của Việt Nam và thế giới giai đoạn 2006 – 2010 và đến 2020.