ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYÊN TRUYỀN HỖ TRỢ TẠI CỤC THUẾ TỈNH KIÊN GIANG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Marla Royne Stafford, Thomas F. Stafford, Brenda P. Wells (1998) “Determinants of service quality and satisfaction in the auto casualty claims process”. The Journal Of Services Marketing, Volume 12 NO. 6, pp. 426-440.
Kotler, P., & Keller, K.L. (2006), Marketing Management, Pearson Prentce Hall, USA.
Zeithaml, V.A & Bitner, M.J (2000), Service Marketing, Boston: Mc Graw-Hill.
Cronin, J.J., & Taylor, S. A. (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, Vol 56 (July): 55-68.
Smith PC, Kendall LM, Hulin CL. The Measurement of Satisfaction in Work and Retirement. Chicago: Rand McNally; 1969.
Lassar, W.M., Manolis, C. & Winsor, R.D. (2000), Service quality perspectives and satisfaction in private banking, International Journal of Bank Marketing, 18/4: 181-199.
Gronroos, C. (1984), “A Service Quality Model and Its Marketing Implications”. European Journal of Marketing.
Nguyễn Hữu Hải & Lê Văn Hoà (2010), tiêu chí đánh giá CLDV công tại các cơ quan hành chính nhà nước, http://caicachhanhchinh.gov.vn/uploads/Tapchitochucnhanuoc/nam2010/t4-2010.doc, tải ngày 04/11/2011.
Lê Dân & Nguyễn Thị Trang (2011), xây dựng mô hình đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo tại trường đại học kinh tế, đại học Đà Nẵng, Báo cáo hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ 7 đại học Đà Nẵng năm 2010.
Phan Tấn Phát (2010), sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ ở phòng tuyên truyền hỗ trợ của Cục Thuế tỉnh Bến Tre, luận văn thạc sĩ, Đại học Nha Trang.
Lê Dân (2011), Phương án đánh giá sự hài lòng về dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức, tạp chí khoa học và công nghệ đại học Đà Nẵng số 3 (44) 2011, trang 163 – 168.
Đinh Phi Hổ (2011), Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đối với dịch vụ hỗ trợ người nộp thuế, Nhà xuất bản Phương Đông (2011), trang 126 – 139.