CẤU TRÚC THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HEO THỊT ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Kim Thu - Những giải pháp trước mắt và lâu dài để khôi phục sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm gia cầm. Nông thôn mới số 112 (kỳ 1 tháng 3/2004), pp16 - 17.
Lê Bá Lịch, Coi trọng sản xuất thức ăn gia súc - Biện pháp quyết định phát triển chăn nuôi. Nông thôn mới số 111 (kỳ 2 tháng 2/2004), pp 7- 8.
Lưu Thanh Đức Hải, Phước Minh Hiệp, Xác định hệ thống Marketing- phân phối lúa gạo và những biện pháp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh lương thực ở thị trường Cần Thơ. Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học, tháng 8/1999, 27p.
Lưu Thanh Đức Hải, The Organization of the Liberalized Rice Market in Vietnam, 2003 – Centre for Development Study - Groningen University – The Netherlands, 236 p.
Lưu Thanh Đức Hải, Chi phí Marketing và hệ thống phân phối lúa gạo Đồng bằng sông Cửu long- Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ - Số định kỳ 03 năm 2005, p138 – p146.
Lưu Thanh Đức Hải, Các giải pháp Marketing nhằm cải tiến mạng lưới tiêu thụ gia súc tại Cần Thơ và một số thị trường lân cận. Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2006.
Mai Văn Nam, Nguyễn Thanh Nguyệt, Nguyễn Tấn Nhân, Đỗ Thị Tuyết, Võ Thành Danh, Từ Văn Bình, Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Văn Duyệt, Trương Đông Lộc, Trần Quốc Dũng, Thị trường nông sản và các giải pháp nhằm phát triển sản xuất và tiêu thụ nông sản hàng hóa ở ĐBSCL: Trường hợp sản phẩm heo ở tỉnh Cần Thơ. Chương trình nghiên cứu Việt Nam- Hà Lan, tháng 2/2002,149 p.
Nguồn tin Thương mại - Để thúc đẩy xuất khẩu thịt lợn. Internet ngày 04/11/2003
Phan Sỹ Hiếu, Triển vọng ngành chăn nuôi Việt Nam. Nghiên cứu kinh tế số 289, tháng 6/2002, pp 16 - 25.
Trương Đình Chiến, Quản trị kênh Marketing (Kênh phân phối). Nhà xuất bản thống kê Hà Nội, 2002, 296p.