Sử dụng phần mềm thống kê trong việc so bằng đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 12
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2010. Hướng dẫn biên soạn đề kiểm tra (Kèm theo công văn số 8773/BGDĐT–GDTrH),Hà Nội.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2017. Hướng dẫn thực hiện Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017.Công văn số Số 417/BGDĐT KTKĐCLGD, Hà Nội.
Dương Thiệu Tống, 2005. Trắc nghiệm và đo lường thành quả học tập.NXBKhoa học xã hội,TP.Hồ Chí Minh, 545 trang.
Lâm Quang Thiệp, 2011. Đo lường trong giáo dục – Lý thuyết và ứng dụng.NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội,291trang.
Ayala, R., 2009. The Theory and Practice of Item Response Theory. The Guilford Press, New York, USA,448 pages.
Finch, W.H.andFrench, B.F., 2019.Educational and Psychological Measurement.Routledge, New York and London, 469pages.
Linda,C. and James,A., 2008. Introduction to Classical and Modern Test Theory.Cengage Learning,USA,527 pages.
Thomas, M.H., 2004. Developing and Validating Multiple – Choice Test Items. Lawrence Erlbaum Associates,London,306 pages.