PHÂN TÍCH CHI PHÍ MARKETING VÀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LÚA GẠO ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Irvin, G., 1995. Vietnam: Assessing the Achievements of Doi Moi. The Journal of Development Studies, Vol. 31, No. 5, pp. 725-750.
Lưu Thanh Đức Hải, Phước Minh Hiệp, 1999. Xác định hệ thống Marketing - phân phối lúa gạo và những biện pháp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh lương thực ở Tỉnh Cần Thơ. Tuyển tập Công trình nghiên cứu khoa học. Trường Đại Học Cần Thơ, 1999.
Lưu Thanh Đức Hải, 2003. The Organization of the liberalized Rice Market in Vietnam. Ph.D. Thesis, University of Groningen, The Netherlands, 236 p.
Lưu Thanh Đức Hải, 2003. Rice Market in The Mekong River Delta, Vietnam: A Market Integration Analysis. Discussion Paper No. 40, Centre for ASEAN Studies - CAS, Belgium, 20 p.
Kuiper, W. E., C. Lutz and A. van Tilburg, 1999. Testing for the law of one price and identifying price-leading markets: an application to corn markets in Benin. Regional Science, Vol. 39, No 4. pp. 713-738.
Minot, N.and F. Goletti, 2000. Rice Market Liberalization and Poverty in Vietnam. IFPRI Research Report 114, 113 p.
Pohl-Nielsen, C., 2002. Vietnam in the International Rice Market. Fodevareokonomisk Institute, Report 132, Kobenhavn.
Nguyễn Trung Văn, 1998. Lương Thực Việt Nam Thời Đổi Mới Hướng Xuất Khẩu. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, 319 trang, Việt nam.
VFA, the Vietnamese Food Association: Report 2004.