Hiện trạng và giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Đảng Cộng sản Việt Nam, 2013. Nghị Quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội Nghị Trung ương 8 Khóa XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
Hans-Dieter, D., 2013. Research evaluation at the University of Zurich. European summer school for scientometrics. University of Zurich.
Huỳnh Trường Huy, Lương Trần Thanh Thảo và Nguyễn Đức Vinh, 2015. Phân tích năng suất nghiên cứu khoa học của giảng viên nữ tại Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, 36: 81-91.
Huỳnh Trường Huy, 2014. Năng suất nghiên cứu khoa học: xây dựng các giả thuyết đối với trường hợp của Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ, 32: 25-35.
Meek, V.L., and van der Lee, J., 2005. Performance indicators for assessing and Benchmarking research capacities in University. APEID, Unesco Bangkok Occasional Paper series paper No. 2.
Pardo, C.G., Florendo,P.E., and Bañez, S.E.S., 2018. Institutional research capability and performance of the university of Northern Philippines. International Journal of Scientific & Engineering Research, 9(10): 453-465.
Penfield, T., Baker, M.J., Scoble, R., and Wykes, M.C., 2014. Assessment, evaluations, and definitions of research impact: A review. Research Evaluation, 23(1): 21 - 32.
Wichian, S.N., Wongwanich, S., and Bowarnkitiwong, S., 2009. Factors Affecting Research Productivity of Faculty Members in Government Universities: Lisrel and Neural Network Analyses. Kasetsart Journal, 12(39): 67 - 78.