Tiếp cận mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch cho sinh viên sư phạm toán tại Trường Đại học Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018. Chương trình Giáo dục Phổ thông Môn Toán. 123 pages.
Thủ tướng Chính phủ, 2017. Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 04/05/2017 về việc “Tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.
Chu Thái Quốc Bảo, 2018. Thiết kế, chế tạo thí nghiệm dạy họ c bài “Định luật Lenxo” theo định hướng giáo dục STEM. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. 160: 17-20.
Lê Huy Hoàng, Lê Xuân Quang, 2018. Định hướng giáo dục STEM trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Tạp chí Khoa học Giáo dục nghề nghiệp. 52(53): 28-32.
Hà Thị Kim Sa, 2018. Quản lý dạy học tại trường trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM. Tạp chí Khoa học Đại học Văn Lang. 10: 66-72.
Reeve, E.M., 2015. Science, Technology, Engineering and Mathematics (STEM) Education is here to stay. Utah State University. 98 pages.
Schwab, K., 2016. The Fourth Industrial Revolution: what it means, how to respond, accessed on 23/04/2018. Available from: https://www.weforum.org/agenda/2016/01/the-fourth-industrial-revolution-what-it-means-and-how-to-respond/.
Simon Marginson Fassa, Russell Tytler, Brigid Freeman, Kelly Roberts, 2013. STEM: Country Comparisons: International comparisons of Science, Technology, Engineering and Mathematics (STEM) Education. Australian Council of Learned Academies. Melbourne, Australia. 181 pages.
Tsupros, N., Kohler, R., and Hallinen, J., 2009. STEM education: A project to identify the missing components. Intermediate Unit 1. Pennsylvania.