Dạy và học định nghĩa chính xác về giới hạn của hàm số thông qua quá trình mô hình hóa toán học
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bessot, A., Comiti, C., Lê Thị Hoài Châu, Lê Văn Tiến, 2009. Những yếu tố cơ bản của Didactic Toán (Éléments fondamentaux de didactique des mathématiques) - Sách song ngữ Việt-Pháp. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 421 trang.
Brousseau G, 1998. La théorie des situations didactiques. La pensée Sauvage. Grenoble, 395 pages.
Lê Thị Hoài Châu, 2014. Mô hình hóa trong dạy học khái niệm đạo hàm. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. 65: 5 – 18.
Stewart J, 2012. Caculus: Early Transcendentals, Senventh Edition. Cengage Learning, 1194 pages.
Lê Thái Bảo Thiên Trung, 2011. Dạy và học khái niệm giới hạn hàm số ở trường trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. 27: 62 – 67.