Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt OMO tại thị trường thành phố Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Aaker, David A., 1991. Managing Brand Equity. San Francisco: The Free Press.
Aaker, D. A., 1996. Measuring Brand Equity Across Products and Markets.California Management Review, 38 (Spring), 102-120.
Boonghee Yoo, Naveen Donthu & Sungho Lee, 2000. Trích từ “Baumgertner, Hans, Mita Sujan, and Dan Padgett (1997), Pattern of Affective Reactions to Advertisements: The Intergeration of Moment-to-Moment Responses into Overall Judgments. Journal of Marketing Research, 34,219-232”.
Euromonitor, 2016. Laundry Care in Vietnam.http://www.euromonitor.com/laundry-care-in-vietnam/report, assessed on 01/11/2016.
Kantar Worldpanel, 2013. Thông cáo báo chí: Báo cáo xếp hạng tạm dịch là mức độ phổ biến của thương hiệu). http://www.kantarworldpanel.com/brandfootprint, assessed on 27/10/2016.
Keller, KL, 1998. Strategic brand management: Building, Measuring and Managing Equity. Upper Saddle River, NJ: Prentice Hall.
Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang, 2002. Nghiên cứu các thành phần của giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. B2002-22-33, Đại Học Kinh tế TP. HCM.
Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, 2002. Trích từ “Keller, KL(2003), Understanding Brands, Branding and Brand Equity, Intercrative Marketing 5(1)”.
Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang, 2007. Nguyên lý Khoa học Marketing. Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. TP.HCM: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP.HCM, tr.4 - 85.
Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, 2007.Trích từ “Aaker & Robert Jacobson (1994),The Financial Information Content of Percieved Quality.Journal of Marketing Research.31 (May):191-201”.
Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, 2007. Trích từ “Fishbein M & Ajzen I (1975), Befief, Attitude, Intention, and Behaviour: An Introduction to Theory anh Research, Reading, MA: Addison-Wesley”.
Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang & Barrett, 2003. Lòng đam mê thương hiệu và các yếu tố tác động vào nó. Tạp chí Phát triển Kinh tế TP. HCM, 153: 2-5.
Schiffman LG & Kanuk LL (2000), Consumer Behavior, 7th ed, Upper Saddle River, NJ: Prentice-Hall.