Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu sản phẩm Quýt hồng Lai Vung của người tiêu dùng ở Đồng bằng sông Cửu Long
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Báo cáo thường niên năm 2014, Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ.
David A. Aaker, 1991, Managing Brand Equity, The Free Press.
Keller, K. L., 2002. Branding and brand equity. Bart Weitz and Robin Wensley, eds. Handbook of Marketing, Sage Publications, London, pp 151-178.
Lan Anh, 2013. Thương hiệu nông sản Việt Nam: Được ít mất nhiều! Báo công thương Việt Nam. <http://baocongthuong.com.vn/thuong-hieu/34558/thuong-hieu-nong-san-viet-nam-duoc-it-mat-nhieu.htm#.U56M8p R_udd>. [Ngày truy cập: 16/06/2014].
Lê Quốc Nghi và ctv., 2015. Nghiên cứu các thành phần của tài sản thương hiệu Thanh long Bình Thuận. Tạp chí Phát triển KH&CN, số 18, Q2-2014.
Nguyễn Minh Trung, 2012. Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu và giải pháp quảng bá thương hiệu của ngân hàng Indovina Cần Thơ. Luận văn Thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Thị Hoài Dung, 2009. Cảm nhận về thương hiệu và các yếu tố tạo cảm nhận thương hiệu. Tạp chí Công nghiệp. Mục Nghiên cứu – Trao đổi, 2009, kỳ 1, trang 22-24.
Ovidiu L. Moisescu, 2009. The Importance of brand awareness in consumer’s buying decision and perceived risk assessment. DOAL directory of open access fournals. Universitaria Press Craiova, volume 7, p 103 – 110.
Võ Thị Hồng Nhung, 2012. Thực trạng và giải pháp Xây dựng - Quảng bá thương hiệu mãng cầu xiêm Tân Phú tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Luận văn Thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Đại học Cần Thơ.