LỖI CỦA HỌC SINH TRONG GIẢI TOÁN GIẢI TÍCH: NGHIÊN CỨU ĐIỀU TRA HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN Ở THỊ XÃ TÂN CHÂU - TỈNH AN GIANG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Chu Bích Thu và ctv (Viện ngôn ngữ học), 2013. Tự điển Tiếng Việt phổ thông (tái bản lần thứ nhất). NXB Phương Đông. TP.HCM.
Legutko, M., 2008. An analysis of students’ mathematical errors in teaching- research process. In “Handbook of Mathematics Teaching Research: Teaching Experiment – A Tool for Teacher-Researchers” (Output of the Krygowska Project “Professional Development of Teacher-Researchers” 2005-2008 Supported by a grant from Socrates Comenius 2.1 Program No. 226685-CP-1-2005-1-PL-COMENIUS-C21 Printed in Drukarnia Cyfrowa KSERKOP, Kraków.
Nguyễn Phú Lộc, 2008. Giáo trình xu hướng dạy học không truyền thống. Trường Đại học Cần Thơ, TP. Cần Thơ.
Nguyễn Phú Lộc, 2010. Dạy học hiệu quả môn giải tích trong trường trung học phổ thông. NXB Giáo dục, Hà Nội.
Nguyễn Phú Lộc, 2014. Phương pháp nghiên cứu trong giáo dục. NXB Đại học Cần Thơ. TP. Cần Thơ.
Marzano, R., 1992. A different kinds of classroom- Teaching with dimensions of learning. Alexandria, Va: Association for Supervision and Curriculum Development.