ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PISA: KHẢO SÁT TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục & Đào tạo, 2012. Chương trình hành động 2011 – 2016. Truy cập ngày 12/03/2013 từ http://www.moet.gov.vn/.
Hoàng Thị Tuyết, 2004. Đào tạo năng lực đánh giá giáo dục: Một cách nhìn thực tiễn. Kỷ yếu Hội thảo “Vai trò của hoạt động kiểm tra đánh giá trong đổi mới giáo dục ở Việt Nam”, truy cập ngày 25/3/2014 từ http://www.ier.edu.vn/content/view/136/162/.
Nguyễn Thị Diễm, 2012. Đánh giá năng lực toán học của học sinh THPT theo PISA tại TP. Cần Thơ. Khóa luận tốt nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ. 42 trang.
Trần Thị Lan,2006. Kiểm tra đánh giá ngoại ngữ phổ thông: Đâu là đích?. Kỷ yếu Hội thảo “Kiểm tra đánh giá để phát huy tính tích cực của học sinh trung học”. Viện Nghiên cứu Giáo dục, TP. HCM. 7 trang.
Allen & Unwin, 1993. Curriculum Development and Design. Murray Print. 260 trang.
OECD, 2006. Assessing scientific, reading and mathematical literacy: A framework for PISA 2006. 187 trang.