ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA MÔ HÌNH CHỢ ĐÊM TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Công thương (Bộ Thương Mại trước đây) (1996), Thông tư 15/1996/BTM-CSTTTN về hướng dẫn tổ chức và quản lý chợ.
Chính phủ (2009), Nghị định số 114/2009/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 02/2003/NĐ-CP về phát triển và quản lý chợ.
Lâm Phước Thuận (2012), “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi tham quan mua sắm tại các siêu thị ở Thành Phố Cần Thơ”, Luận văn tốt nghiệp – Khoa Kinh Tế và Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Thị Mai Trang (2006), “Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại TP. HCM”. Tạp chí Phát triển KH & CN, số 10 tập 9.
Nguyễn Thị Phương Dung & Bùi Thị Kim Thanh (2011), “So sánh hành vi lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng đối với loại hình siêu thị và chợ truyền thống: trường hợp ngành hàng tiêu dùng tại TP. Cần Thơ”, Tạp chí Khoa học số 20b, Trường Đại học Cần Thơ.
Parasuraman, A.V.A. Zeithaml, & Berry, L.L (1998), “SERVQUAL: A multiple-item scale for measuring consumer perception of service quality”, Journal of Retailing, Vol.64 No.1, pp.12-37.
Zeithaml, V.A. & M.J. Bitner (2000), “Service Marketing”, Boston: McGraw Hill.