ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY MÔN TAEKWONDO CHO SINH VIÊN KHÓA 37 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Dương Nghiệp Chí, Thực trạng thể chất người Việt Nam từ 6 đến 20 tuổi – thời điểm năm 2001, Nxb TDTT, Hà Nội.
Quyết định số 53/QĐ của Bộ GD&ĐT về ban hành tiêu chuẩn đánh giá thể lực cho học sinh, sinh viên, 2008.
Lê Văn Lẫm, Vũ Đức Thu, Nguyễn Trọng Hải, Vũ Bích Huệ (2000), Thực trạng phát triển thể chất học sinh, sinh viên Việt Nam trước thềm thế kỷ 21, Nxb TDTT, Hà Nội.
Lê Nguyệt Nga, Quá trình phát dục trưởng thành của thiếu niên – nhi đồng (tài liệu dùng cho học viên cao học).
Trịnh Trung Hiếu (1997), Lý luận và phương pháp giáo dục TDTT trong nhà trường, NXB TDTT, Hà Nội.
Nguyễn Xuân Sinh, Lê Văn Lẫm, Phạm Ngọc Viễn, Lưu Quang Hiệp (1999), Giáo trình phương pháp NCKH TDTT, NXB TDTT, Hà Nội.
25 bài quyền W.T.F Taekwondo, Hồ Hoàng Khánh – Trần Khoan Lộc NXB Trẻ.
Taekwondo thái cực quyền phổ, Nguyễn Kim Châu – Trương Ngọc Để lưu hành nội bộ 1997.
WTF Taekwondo, tạp chí hàng quí mùa hè 2010.
Taekwondo, Bài quyền tự luyện, võ sư Trần Hữu Nhân, NXB TDTT, 2006.