ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ GIAI ĐOẠN NĂM 2012-2013
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Nguyễn Quốc Nghi, Nguyễn Thị Bảo Châu và Phạm Ngọc Giao (2012), Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo ngành du lịch của các trường đại học ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đăng trên Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ số 22b.
Nguyễn Thành Long (2006), Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng đào tạo đại học tại trường Đại học An Giang, báo cáo nghiên cứu khoa học, trường Đại học An Giang.
Nguyễn Thị Thắm (2010), Khảo sát sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động đào tạo tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, luận văn thạc sĩ.
Parasuraman A., Berry L., Zeithaml V. (1985), A conceptual model of service quality and it’s implication for future research, Journal of Marketing, Vol 49, pp41-50.
Parasuraman A., Berry L., Zeithaml V. (1988), Communication and control processes in the delivery of service quality, Journal of Marketing, Vol 52, pp35-48.
Parasuraman A., Berry L., Zeithaml V. (1988), SERVQUAL: A multiple – item Scale for Measuring Consumer Perception of Service Quality, Journal of Retailing, Vol 64, pp12-40.
Parasuraman A., Berry L., Zeithaml V. (1988), The Service – Quality Puzzle, Business Horizons, Sep – Oct, pp35-43.
Yu-Fen Chen, Chin-Hui Hsiao, Wen-Ching Lee (2005), How Does Student Satisfaction Influence Student Loyalty – From the Relationship Marketing Perspective, trường Đại học Giáo dục Quốc gia Changhua, Đài Loan.
Zeithaml, V.A. (1988), Consumer perceptions of price, quality, and value: a means-end model and synthesis of evidence, Journal of Marketing, Vol. 52, July, pp. 2-22.