Phân tích thực hành giảng dạy của giáo viên qua tiết học về công thức tính khoảng cách từ một điểm đến một mặt phẳng theo quan điểm của didactic toán
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Annie Bessot, Claude Comiti, Lê Thị Hoài Châu, Lê Văn Tiến, 2009. Những yếu tố cơ bản của Didactic toán. Nhà xuất bản Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh. TP. Hồ Chí Minh.
Bộ giáo dục và đào tạo, 2009. SGK Hình học 12 nâng cao. Nhà xuất bản Giáo dục. Hà Nội.
Bộ giáo dục và đào tạo, 2008. SGK Hình học 12 cơ bản. Nhà xuất bản Giáo dục. Hà Nội.
Bộ giáo dục và đào tạo, 2008. Sách bài tập Hình học 12 nâng cao. Nhà xuất bản Giáo dục. Hà Nội.
Chevallard Y, Bosch M., 1999. “La sensibilité de l’ activité mathématicque auxostensifs”, Objet d’étude et problématique. Recherche en Didactique des Mathématiques, vol. 19/1, pp. 77-124.
Nguyễn Phú Lộc, 2014. Hoạt động dạy và học môn Toán. Nhà xuất bản Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh. TP. Hồ Chí Minh.
Đào Hồng Nam, 2011. Phân tích thực hành hoạt động giảng dạy của giảng viên qua tiết học về mô hình ngưỡng P-K. Tạp chí Khoa học ĐHSP TP Hồ Chí Minh, số 28 năm 2011, tr 71-80.