Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân đối với cơ chế một cửa liên thông tại quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bejou, D., Ennew, C. T. & Palmer, A. (1998), Trust, ethics and relationship satisfaction, International Journal of Bank Marketing, 15(3), 73-82.
Bouckaert, G., Van de Walle, S. & Kampen, J. K. (2005, forthcoming), Potential for comparative public opinion research in public administration.
Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Hoàng Trọng (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Thống kê.
Đỗ Đình Nam (2010), Quản trị Dịch vụ công, Trường Đại học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh.
Kenneth, K (2005), Political Science and Managament at Brocrk University, Canada, Phase 5 Consulting Group Inc. for The Institute for Citizen-Centred Service & The Institute of Public Administration of Canada, Citizen First 4. 2005: Toronto.
Lê Dân (2011), Phương án đánh giá sự hài lòng về dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức, Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, số 3(44).
Mai Văn Nam (2008), Kinh tế lượng” (Econometrics), NXB Văn hóa Thông tin.
Nguyễn Đình Thọ (2011), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, NXB Lao động Xã hội.
Nguyễn Hữu Hải, Lê Văn Hoà (2010), Tiêu chí đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ công tại các cơ quan hành chính nhà nước, Tổ chức Nhà nước, số 3-2010.
Richard A. Spreng, Scott B. MacKenzie and Richard W. Olshavsky (1996), A Reexamination of the Determinants of Consumer Satisfaction, Journal of Marketing Vol. 60, No. 3.
Rodriguez, Burguete, Vaughan and Edwards (2009), Quality dimensions in the public sector: municipal services and citizen’s perception, International Review on Public and Nonprofit Marketing, Vol 6, No 1.
Spreng, Richard A., Scott B. MacKenzie, and Richard W. Olshavsky. 1996. “A Reexamination of the Determinants of Consumer Satisfaction.” Journal of Marketing 60 (July): pp. 15-32.
Van de Walle, S., & Bouckaert, G. (2003). Public service performance and trust in government: the problem of causality. International Journal of Public Administration, 26(8-9): 891-913.
World Bank (2007), World Development Report 1997.