LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TRẢ SAU VINAPHONE: MÔ HÌNH THỜI GIAN
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bayraktar, E., Tatoglu, E., Turkyilmaz, A., Delen, D. và Zaim, S. (2012), Measuring the efficiency of customer satisfaction and loyalty for mobile phone brands with DEA, Expert Systems with Applications, số 39(1), trang 99-106.
Clark, P. (2006). Customer lifetime value: the best measure of loyalty, European Retail Digest, số ngày 22 tháng 12 năm 2006.
Hallowell, R. (1996), The relationships of customer satisfaction, customer loyalty, and profitability: An empirical study, International Journal of Service Industry Management, số 7(4), trang 27-42.
Kumar, V. và Shah, D. (2004), Building and sustaining profitable customer loyalty for the 21st century, Journal of Retailing, số 80(4), trang 317-329.
Phạm Đức Kỳ, Bùi Nguyên Hùng (2007), Nghiên cứu mô hình sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam. Tạp chí Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin. Kỳ 1 tháng 02/2007, trang 49-53.
Reichheld, F. F. và Teal, T. (1996), The loyalty effect: the hidden force behind growth, profits, and lasting value, Harvard Business School Press, Boston, Massachusetts.
Sử Quang Thái (2009), Phân tích hành vi khách hàng đối với mạng di động Viettel trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, Luận văn thạc sỹ kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ.
Wooldridge, J.M. (2002), Econometric Analysis of Cross Section and Panel Data, tái bản lần 2, MIT Press.