Tích hợp dạy đọc hiểu văn bản với dạy viết để phát triển kỹ năng viết văn nghị luận văn học cho học sinh lớp 11
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo,2014.Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH, ngày 8/10/2014về việc Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá; tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn của trường trung học, trung tâm giáo dục thường xuyênqua mạng, ngày truy cập 23/6/2020. Địa chỉ https://thuvienphapluat.vn/cong-van/giao-duc/Cong-van-5555-BGDDT-GDTrH-2014-huong-dan-sinh-hoat-chuyen-mon-doi-moi-phuong-phap-day-hoc-255443.aspx
Bộ Giáo dục và Đào tạo,2018. Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, ngày truy cập 26/6/2019. Địa chỉ: https://data.moet.gov.vn/index.php/s/LETzPhj5sGGnDii#pdfviewer
Bộ Giáo dục và Đào tạo,2018.Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018, Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn,ngày truy cập 26/6/2019. Địa chỉ: https://data.moet.gov.vn/index.php/s/KNfGVJAhcwuS2Uk#pdfviewer
Braaksma, M.A.H.,2002. Observational learning in argumentative writing.Available fromhttps://pure.uva.nl/ws/files/3520663/21220_Braaksma.pdf
Chim Văn Bé,1992.Giáo trình làm văn tập 1, Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ, Thành phố Cần Thơ, 179 trang.
Couzijn, M.andRijlaarsdam, G., 2005. Learning to write instructive texts by reader observation and written feedback. In:Rijlaarsdam, G., Van den Bergh, H.and Couzijn, M.(Eds.). Effective Learning and Teaching of Writing A Hanbook of Writing in Education, 2nd Edition. Kluwer Academic Publishers, New York, pp. 209-240.
Đỗ Ngọc Thống,1997.Làm văn từ lý thuyết đến thực hành, Nhà xuất bảnGiáo dục, Hà Nội, 186 trang.
Kanwar, G., Shekhawat, M., Saxena, N. and Mehra, M. C., 2017. Introduction and impact of integrated teaching learning method for first professional medical students. IOSR Journal of Research & Method in Education, 7(1): 10-13.
Nguyễn Quốc Siêu, 2004. Kỹ năng làm văn nghị luận phổ thông, tái bản lần thứ ba, Nhà xuất bảnGiáo dục, Hà Nội, 448 trang.