Đánh giá của cựu sinh viên về chương trình đào tạo ngành Sư phạm Sinh học, Trường Đại học Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bhattacherjee, A., 2012. Social science research: Principles, methods, and practices. Available fromhttp://scholarcommons.usf.edu
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2010. Công văn số 2754/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 20 tháng 5 năm 2010; Bộ Giáo dục và Đào tạo Công văn về việc “hướng dẫn lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên”; ngày truy cập 7/8/2019; địa chỉ: https://thuvienphapluat.vn/cong-van/Giao-duc/Cong-van-2754-BGDDT-NGCBQLGD-huong-dan-lay-y-kien-phan-hoi-tu-nguoi-hoc-107682.aspx.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2010. Công văn số Công văn Số 2196/BGDĐT-GDĐH ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Bộ TrưởngBộ GD&ĐT về việc “hướng dẫn xây dựng và công bố chuẩn đầu ra ngành đào tạo”, ngày truy cập 7/8/2019. Địa chỉ:https://thuvienphapluat.vn/cong-van/Giao-duc/Cong-van-2196-BGDDT-GDDH-cong-bo-chuan-dau-ra-nganh-dao-tao-104676.aspx.
Bộ Giáo dục và Đào tạo. 2016. Thông tư 4/2016/TT- BGDĐT ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Bộ TrưởngBộ GD&ĐT về việc “Quy địnhvề tiêu chuẩn đánh giá chấtlượngđào tạo các trình độ của các trình độ giáo dục đại học”, truy cập ngày 7/8/2019;địa chỉ: https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Giao-duc/Thong-tu-04-2016-TT-BGDDT-tieu-chuan-danh-gia-chat-luong-chuong-trinh-dao-tao-dai-hoc-2016-293968.aspx.
Đào Ngọc Cảnh và Trịnh Duy Oánh, 2010. Một số vấn đề về đào tạo theo tín chỉ. Kỉ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc “Đổi mới phương pháp giảng dạy đại học theo hệ thống tín chỉ”, Chuyên san của Tạp chí Đại học Sài Gòn:85-89
Narli, S., 2010. An alternative evaluation method forLikert type attitude scales: Rough set data analysis. Scientific Research andEssays,5(6): 519-528.
NguyễnThị Hồng Nam và Trương Thị Ngọc Điệp, 2010. Đánh giá củasinh viên và cựusinh viên về kếtquả đàotạogiáoviên củaKhoa Sư phạm, trườngĐại họcCần Thơ.Tạp chí khoa học TrườngĐại học Cần Thơ, 13: 73-86.
NguyễnThị Thu Huyền, NguyễnVăn Hiến, và Phương Diễm Hương, 2014. Thực trạng kĩ năng tự học ngoài lớp học của sinh viên chính quy Sư phạm trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh. Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2: 88-99.
Phạm Thị Liên, 2016. Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của người học Trường hợp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tạp chí Khoa học Trường Đại họcQuốc gia Hà Nội: Kinh tế và Kinh doanh,32(4): 81-89
Phạm Văn Quyết và NguyễnQuý Thanh, 2011. Phương pháp nghiên cứu xã hội học.Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, Hà Nội, 448 trang.
Trần Thanh Ái, 2010. Đào tạo theo hệ thống tín chỉ - Các nguyên lí, thực trạng và giải pháp. Kỷyếu hội thảo Khoa học toàn quốc “Đổi mới phương pháp giảng dạy đại học theo tín chỉ”, Chuyên san của Tạp chí Đại học Sài Gòn: 42-53.
Yavuz, G. ,B. C. Günhan, E. Ersoyand S. Narli, 2013. Self-Efficacy Beliefs OfProspective Primary Mathematics Teachers About Mathematical Literacy. Journal of College Teaching & Learning. 10(4): 279-287.