“Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực” thực trạng kiểm tra và đánh giá kết quả học tập theo hướng tiếp cận năng lực trong dạy học các môn khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2014. Tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực môn Vật lí cấptrung họccơ sở. Hà Nội. Tài liệu lưu hành nội bộ, 195 trang.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2014. Tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực môn Hoá học cấp trung học cơ sở.Hà Nội. Tài liệu lưu hành nội bộ, 228 trang.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2014. Tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực môn Sinh học cấp trung học cơ sở. Hà Nội. Tài liệu lưu hành nội bộ, 214 trang.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2011. Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT, ngày 12/12/2011 về “Ban hành Quy chế đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông”.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2010. Công văn 8773/BGDĐT-GDTrH, ngày 30/12/2010 về “Hướng dẫn biên soạn đề kiểm tra”.
Nguyễn Lăng Bình, 2017. Dạy và học tích cực – Một số phương pháp và kỹ thuật dạy học. Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội, 296 trang.
Nguyễn Công Khanh, 2015. Giáo trình kiểm tra đánh giá trong giáo dục.Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội,280 trang.
Trần KiềuvàTrần Đình Châu, 2012. Đổi mới công tác đánh giá(Về kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở).Nhà xuất bản Giáo dục. Hà Nội, 199trang.