Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Tây Đô
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Babar Zaheer Butt và Kashif ur Rehman (2010), A study examining the student satisfaction in higher education, Published by Elsevier Ltd.
Buchannan-Oliver, M.and Brodie, R.(1999), Relationship marketing in electronic commerce environments, Journal of Information Technology, Vol. 14, pp. 319-31.
Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Hoàng Trọng (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Thống kê.
Kotler & Keller (2006), Dirección de marketing, Pearson Educación de México, S.A. de C.V.
Lê Thị Thúy Hằng (2013), Sự hài lòng của giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh và khoa Công nghệ thông tin đối với công tác tổ chức đào tạo tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Mai Văn Nam (2008), Kinh tế lượng (Econometrics), NXB Văn hóa Thông tin.
Nguyễn Thị Bảo Châu (2012), Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Thành Long (2006), Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng đào tạo đại học Trường Đại học An Giang.
Nguyễn Thúy Quỳnh Loan và Nguyễn Thị Thanh Thoản (2005), Đánh giá chất lượng đào tạo từ góc độ cựu sinh viên của Trường Đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nguyễn Đình Thọ (2011), Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, NXB Lao động Xã hội.
Richard A. Spreng, Scott B. MacKenzie and Richard W. Olshavsky (1996), A Reexamination of the Determinants of Consumer Satisfaction, Journal of Marketing Vol. 60, No. 3.
Spreng, Richard A., Scott B. MacKenzie, and Richard W. Olshavsky (1996). “A Reexamination of the Determinants of Consumer Satisfaction.” Journal of Marketing 60 (July): pp. 15-32.