School-based curriculum development in relation to teaching with theme-based appoaches and teachers’ awareness - A case study of Nguyen Thi Minh Khai gifted high school in Soc Trang province
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2006. Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành chương trình giáo dục phổ thông.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2013. Công văn số 791/HD-BGDĐT ngày 25/6/2013 hướng dẫn thí điểm phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông.
Trần Thanh Bình và Phan Tấn Chí, 2014. Năng lực quản lí và phát triển chương trình giáo dục ở Trung học phổ thông, tài liệu Dự án phát triển giáo dục trung học phổ thông giai đoạn 2. Bộ GD&ĐT xuất bản. Hà Nội, 64 trang.
Nguyễn Hữu Châu, 2006. Đổi mới giáo dục trung học phổ thông. Tạp chí Khoa học Giáo dục. 10: 5-10
Trần Trọng Hà, 2015. Quản lí chương trình giáo dục trung học phổ thông theo định hướng năng lực. Luận án tiến sĩ. Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội xuất bản. Hà Nội.
Trần Hữu Hoan, 2011. Phát triển Chương trình giáo dục. Tập bài giảng cho học viên khóa đòa tạochuyên ngành quản lí giáo dục. Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội xuất bản. Hà Nội, 125 trang.
Nguyễn Trọng Hoàn, 2017. Đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực HS, ngày truy cập: 16/4/2019. Địa chỉ: https://moet.gov.vn/giaoducquocdan/giao-duc-trung-hoc/Pages/default.aspx?ItemID=5074.
Lê Chi Lan, 2017. Vấn đề xác định mục tiêu dạy học theo đổi mới dạy học môn Toán. Tạp chí Khoa học trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh.12: 185-194.