Student self-learning skills of Kien Giang University in the fourth Industrial Revolution
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Nguyễn Thị Cúc, 2011. Thực trạng kỹ năng tự học môn Tâm lý học, Giáo dục học của sinh viên Sư phạm Trường Đại học An Giang. Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang. 46: 1-4.
Trần Thị Hà Giang, 2013. Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên Phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Rèn luyện Kỹ năng tự học cho sinh viên Sư phạm – cầu nối nâng cao chất lượng tự học cho giáo viên THPT, tháng 11/2013, TP. Hồ Chí Minh. Nhà xuất bản Viện Khoa học Giáo dục. TP. Hồ Chí Minh, 233-242.
Nguyễn Thị Bích Hạnh, 2006. Biện pháp hoàn thiện kĩ năng tự học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo quan điểm sư phạm tương tác. Luận án tiến sĩ Giáo dục học. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hà Nội.
Nguyễn Hiến Lê, 1992. Tự học một nhu cầu của thời đại. Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin. Hà Nội, 12 trang.
Lê Trọng Phương, 2006. Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Toán hệ cao đẳng sư phạm. Luận án tiến sĩ Giáo dục học. Trường Đại học Vinh. Thành phố Vinh.
Nguyễn Cảnh Toàn,2002. Tuyển tập tác phẩm: Tự giáo dục, tự nghiên cứu, tựhọc (tập 1). Nhà xuất bảnTrung tâm Văn hóavàNgôn ngữĐông Tây. Hà Nội, trang 621.
Nguyễn Xuân Tùng và Lê Đình Thịnh, 2017. Cuộc cách mạng 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với công tác giáo dục, đào tạo trong Công an nhân dân. Đổi mới phương pháp giảng dạy trước tác động của cách mạng công nghiệp 4.0, ngày 03/11/2017, Hà Nội. Nhà xuất bản Học viện cảnh sát nhân dân. Hà Nội.