The influences of process-based teaching methodology on students’ development in writing social argumentative essays
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Nguyễn Thành Ngọc Bảo, 2017. Mô hình rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông.Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP TPHCM. 10: 163-172.
Nguyễn Thị Hồng Nam và Trần Nguyên Hương Thảo, 2017. Dạy tạo lập văn bản dựa trên tiến trình – những bài học kinh nghiệm cho dạy tạo lập văn bản ở Việt Nam. Tạp chí khoa học - Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. 14(4b): 116-126.
Lê Xuân Soan, 2015. Hướng dẫn làm bài văn nghị luận xã hội cho kì thi THPT quốc gia.Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội. Hà Nội, 265 trang.
Hyland, K.,2003. Second Language writing. Cambridge University Press. Cambridge, 299 pages.
Nunan, D.,1991. Language Teaching Methodology, A Textbook for Teachers. Prentice - Hall. Newyork, 264 pages.
Stanley, G., 1993. Process writing. British Council, Barcelona, accessed on 29 June 2019. Available from http://www.teachingenglish.org.uk/think/write/process_ write.shtml