Background theory of floating market tourism
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, 2010. Đề án phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long đến 2020. Hà Nội, 94 trang.
Cao Nguyễn Ngọc Anh, 2015. Du lịch chợ nổi vùng Đồng bằng sông Cửu Long (Nghiên cứu trường hợp chợ nổi Cái Bè, Tiền Giang). Kỷ yếu Hội thảo quốc tế. Phát triển nguồn lực tiểu vùng sông Mê Kông, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông. Thành phố Hồ Chí Minh: 265-272.
Cooper, C., Fletcher, J., Fyall, A., Gilbert, D., Wanhill, S., 2005. Tourism principles and practice. 3rd edn. Pearson Education Publisher. Madrid, 810 pages.
Goeldner, C.R., Ritchie, J.R.B., 2006. Tourism principles, practices, philosophies. 10th edn. John Wiley & Sons Publisher. New Jersey, 590 pages.
Huỳnh Bích Trâm, 2011. The Cai Rang floating market, Vietnam: Towards pro-poor tourism? Master thesis, Auckland University of Technology, New Zealand.
Lâm Nhân, 2015. Chợ nổi Cái Bè tỉnh Tiền Giang với việc khai thác và phát triển du lịch. Kỷ yếu Hội thảo quốc tế. Phát triển nguồn lực tiểu vùng sông Mê Kông, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông. Thành phố Hồ Chí Minh: 383-392.
Mason, P., 2011. Tourism impacts, planning and management. 2nd edn. Elsivier Publisher. Oxford, 289 pages.
Nhâm Hùng, 2009. Chợ nổi Đồng bằng sông Cửu Long. Nhà xuất bản Trẻ. Thành phố Hồ Chí Minh, 135 trang.
Ngô Văn Lệ, 2014. Chợ nổi Đồng bằng sông Cửu Long-nét đặc trưng văn hóa của người Việt Nam Bộ. Tạp chí Phát triển KH & CN. 17(X3): 5-12.
Nguyễn Văn Thung, 2005. Hỏi và đáp về Luật du lịch năm 2005. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia. Hà Nội, 143 trang.
Reid, D.G., 2003. Tourism, globalization and development: Responsible tourism planning. Pluto Press. London, 251 pages.
Smith, M.K., 2009. Issues in cultural tourism studies. 2nd edn. Routledge Publisher. New York, 251 pages.
Tổng cục Du lịch, 2013. Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Hà Nội, 232 trang.
Trần Đức Thanh, 2003. Nhập môn khoa học du lịch. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội. Hà Nội, 216 trang.
Trần Thúy Anh (Chủ biên), 2011. Giáo trình du lịch văn hóa. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Hà Nam, 268 trang.
Trần Ngọc Thêm (Chủ biên), 2014. Văn hóa người Việt vùng Tây Nam Bộ. Tái bản lần 1. Nhà xuất Văn hóa-văn nghệ. Thành phố Hồ Chí Minh, 887 trang.
Đỗ Văn Xê, Phan Thị Giác Tâm và Nguyễn Hữu Đặng, 2008. Hệ thống chợ nổi: vai trò phân phối rau quả ở Đồng bằng sông Cửu Long. Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường, Trường Đại học Cần Thơ.
Wearing, S., Neil, J., 2009. Ecotourism impacts, potentials and possibilities. 2nd edn. Elsevier Publisher. Oxford, 286 pages.
Weaver, D., Lawton, L., 2006. Tourism management. 3rd edn. John Wiley & Sons Publishing house. Milton, 490 pages.