Mathematical organizations of the integral concept: A study based on approach to mathematical didactics
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Bessot, A., Comiti, C., Lê Thị Hoài Châu, Lê Văn Tiến, 2010. Những yếu tố cơ bản của Didactic toán. NXB Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
Đoàn Quỳnh & ctv, 2012a. Giải tích 12 nâng cao. NXB Giáo dục Hà Nội.
Đoàn Quỳnh và ctv, 2012b. Giải tích 12 nâng cao - Sách giáo viên. NXB Giáo dục Hà Nội.
Nguyễn Huy Đoan và ctv., 2012. Bài tập Giải tích 12 – nâng cao. NXB Giáo dục Hà Nội.
Trần Văn Hạo và ctv, 2012a. Giải tích 12. NXB Giáo dục Hà Nội.
Trần Văn Hạo và ctv, 2012b. Giải tích 12 - Sách giáo viên. NXB Giáo dục Hà Nội.
Nguyễn Phú Lộc và Diệp Văn Hoàng, 2014. Tổ chức toán học đối với định sin: một khảo sát theo cách tiếp cận nhân chủng học trong Didactic toán (Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ (nhận đăng)).
Vũ Tuấn và ctv, 2012. Bài tập Giải tích 12. NXB Giáo dục Hà Nội.