Dạy học địa lí tự nhiên đại cương ở trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên theo hướng tiếp cận năng lực
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018. Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 về việc ban hành “Chương trình Giáo dục phổ thông: Chương trình tổng thể”, ngày truy cập 28/12/2018. Địa chỉ https://moet.gov.vn/tintuc/Pages/tin-hoat-dong-cua-bo.aspx?ItemID=5755.
Đại học Sư phạm Thái Nguyên, 2014. Quyết định số 885/QĐ-ĐHSP, ngày 08/04/2014 về việc “Ban hành Chương trình Giáo dục Đại học: Chương trình Sư phạm Địa lí”, ngày truy cập 16/4/2019. Địa chỉ http://dhsptn.edu.vn/index.php?language=vi&nv=news&op=Chat-luong-giao-duc/Khung-chuong-trinh-dao-tao-1847.
Nguyễn Văn Khôi, 2013. Phát triển chương trình giáo dục, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội, 180 trang.
Nguyễn Thanh Sơn, 2015. Phát triển năng lực người học đáp ứng yêu cầu xã hội tại các trường đại học Việt Nam. Bản tin khoa học và Giáo dục, Số 113, trang 4-7.
Lâm Quang Thiệp, 2006. Mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy và học ở đại học trong thời kì mới, ngày truy cập 06/11/2018. Địa chỉ http://dt.ussh.edu.vn/tai-lieu-tham-khao/muc-tieu-noi-dung-phuong-phap-day-va-hoc-trong-thoi-ky-moi.
Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh, Nguyễn Mạnh Hưởng, Bùi Xuân Anh và Lưu Thị Thu Hà, 2016. Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội, 231 trang.
Lê Đình Trung và Phan Thị Thanh Hội, 2016. Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Hà Nội, 167 trang.