Tổ CHứC TOáN HọC ĐốI VớI ĐịNH SIN: MộT KHảO SáT THEO CáCH TIếP CậN NHÂN CHủNG HọC TRONG DIDACTIC TOáN
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bessot, A., Comiti, C., Lê Thị Hoài Châu, Lê Văn Tiến, 2010. Những yếu tố cơ bản của Didactic toán. NXB Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
Văn Như Cương & ctv, 2006a. Hình học 10 nâng cao. NXB Giáo dục Hà Nội
Văn Như Cương & ctv,2006b. Bài tập hình học 10 nâng cao.NXB Giáo dục Hà Nội.
Văn Như Cương & ctv,2006c. Hình học 10 nâng cao - Sách giáo viên. NXB Giáo dục Hà Nội.
Trần Anh Dũng, 2013. Dạy học khái niệm hàm số liên tục ở trường trung học phổ thông. Luận án tiến sĩ, Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
Trần Văn Hạo & ctv, 2006a. Hình học 10. NXB Giáo dục Hà Nội.
Trần Văn Hạo & ctv , 2006b. Bài tập Hình học 10. NXB Giáo dục Hà Nội.
Trần Văn Hạo & ctv, 2006c. Hình học 10 - Sách giáo viên. NXB Giáo dục Hà Nội.
Nguyễn Phú Lộc, 2008. Giáo trình xu hướng dạy học không truyền thống.Trường Đại học Cần Thơ.
Nguyễn Phú Lộc, 2014. Phương pháp nghiên cứu trong Giáo dục. NXB Đại học Cần Thơ.