Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giáo trình Giáo dục Quốc phòng - an ninh (dùng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng - tập1), Nxb giáo dục Việt Nam, Hà Nội, 2007.
Nguyễn Ngọc Bảo, Phát huy tính tích cực, tính tự lực của học sinh trong quá trình dạy học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ giáo viên, 1995.
Cao Ngọc Báu 2014. Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 33: 114-121.
Thái Duy Tuyên, Phương pháp dạy học truyền thống và đổi mới, Nxb giáo dục, Hà Nội, 2008.
Bùi Hồng Thái (2011), Xây dựng và sử dụng tình huống dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở đại học quân sự, học viện Chính trị Bộ quốc phòng.
Nguyễn Chính Trung - Phạm Văn Lâm, Những vấn đề cơ bản về phương pháp dạy học trong nhà trường Quân đội, Nxb Quân đội nhân dân, Hà Nội, 2007.
Thông tư số: 40/2012/TT- BGDĐT ngày 19 tháng 11 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định về tổ chức dạy, học và đánh giá kết quả học tập môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh.