PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CÁC CHÍNH SÁCH VÀ CHIẾN LƯỢC NÂNG CẤP CHUỖI NGÀNH HÀNG LÚA GẠO
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
DARDs (2009). Báo cáo tổng kết của 13 Sở Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2009.
Eschborn (2007) GTZ-ValueLinks – Value chain promotion methods
GSO (2009). Niên giám thống kê của tổng cục thống kê Việt Nam năm 2009.
Kaplinsky, R., and M. Morris (2000). A Handbook for Value Chain Research, The Institute of Development Studies. Http://www.ids.ac.uk/ids/global/pdfs/VchNov01.pdf
M4P (2007). Making value chains work better for the poor – A toolbook for practitioners of Value chain analysis.
MDI (2010). Số liệu điều tra toàn chuỗi ngành hàng lúa gạo ở ĐBSCL năm 2010. Viện Nghiên Cứu Phát Triển ĐBSCL, Trường Đại Học Cần Thơ.
Nguyễn Công Thành và ctv. (2010). Đánh giá và phát triển sản xuất, xuất khẩu lúa gạo và tập huấn nâng cao nhận thức cho các thành viên trong hoạt động này. Báo cáo nghiên cứu khoa học đề tài cấp tỉnh Hậu Giang. Viện Lúa Đồng Bằng Sông Cửu Long 2010.
Recklies, D. (2001) The value chain, available: http://themanager.org/models/ValueChain.htm
VFA (2010). Số liệu thống kê xuất khẩu gạo qua nhiều năm của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam (www.vietfood.org.vn) .