Khảo sát việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo (2014), Tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực môn Ngữ văn cấp THPT, Hà Nội.
Nguyễn Kim Châu (2013). Giảng dạy văn học trung đại Việt Nam ở trường trung học phổ thông. NXB Giáo dục.
Nguyễn Trọng Hoàn (2003). Rèn luyện tư duy sáng tạo trong dạy học tác phẩm văn chương. NXB Giáo dục.
Phan Trọng Luận (2011) (Tổng chủ biên). Ngữ văn 10 – tập 1. NXB Giáo dục.
Phan Trọng Luận (2011). Văn học nhà trường những điểm nhìn. NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
Nguyễn Thị Hồng Nam (2013).Câu hỏi hướng dẫn đọc hiểu văn bản văn học.Tạp chí Khoa học và Công nghệ. 11: 9-13.
Nguyễn Thị Hồng Nam (2016). Giáo trình Phương pháp dạy đọc văn bản. NXB Đại học Cần Thơ.
Lê Lưu Oanh (chủ biên), Phạm Đăng Dư (2008). Giáo trình Lý luận văn học. NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
Đỗ Huy Quang (2009). Đọc hiểu văn bản nghệ thuật trong giờ Ngữ văn – nhìn từ hoạt động học tập của học sinh. Tạp chí Khoa học Giáo dục. 41: 21-24.