Giá cả cảm nhận: Nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị: Trường hợp nghiên cứu siêu thị Big C Cần Thơ
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Dabholkar, P., Thorpe, D. & Rentz, J. (1996). A Measure of Service Quality for Retail Stores: Scale Development and Validation. Journal of the Academy of Marketing Science. 24 (1): 3-16.
Gerbing, D. W. & Anderson, J. C. (1988). An Updated Paradigm for Scale Development Incorporating Unidimensionality and It’s Assessment. Journal of Marketing Research 25 (2): 186-192.
Gronroos (1984), A Service Quality Model and Its Marketing Implications, European Journal of Marketing.
Hair et al (2000), Applied Multiv ariate Statistics, Week 11, chap 11.
James L. Arbuckle (2005), Amos 6.0 User’s Guide, Copyright © 1995–2005 by Amos Development Corporation, http://amosdevelopment.com.
Mã Thị Ngọc Linh (2014), Chất lượng dịch vụ siêu thị Big C, Khoá luận tốt nghiệp đại học, Khoa QTKD, Trường Đại học Tây Đô.
Mehta, S. C., Ashok Lawani & Soon Li Han (2000). Service Quality in Retailing: Relative Eficiency of Alternative Measurement Scalesfor Different Product-service Environments. International Journal of Retail & Distribution Management. 28 (2): 62-72.
Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang (2011), Nghiên cứu khoa học marketing: Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh.
Nguyễn Đình Thọ (2013), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong Kinh doanh, NXB Lao động Xã hội.
Nguyễn Khánh Duy (2009), Thực hành mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với phần mềm AMOS, Trường Đại học Kinh tế TPHCM.
Nunnally, J. & Berstein, I.H. (1994). Pschychometric Theory, 3rd ed., New York: McGraw-Hill.
Parasuraman A., Zeithaml V. & Berry L. (1985), A conceptual model of service quality and it’s implications for future research, Journal of Marketing, Vol 49, pp 41-50.
Parasuraman A., Zeithaml V. & Berry L. (1988), SERVQUAL: A Multiple-Item Scale for Measuring Consumer Perceptions of Service Quality, Journal of Retailing; Vol. 64 Issue 1, pp12-40.
Phạm Đức Kỳ (2007). Cơ sở lý thuyết của mô hình mạng (SEM), Trường Đại học Bách Khoa.
Rich Zimmerman & Olga Dekhtyar (2004), AMOS-Analysis of Moment Structures, University of Kentucky.
Scott MacLean, Kevin Gray (1998), St ructural Equation Modeling in Marketing Research, Jounal of the Australi an Market Research Society.
Tenko Rayko & Geoger A. Marcouldies (2006), A First Course in Structural Equation Modeling, Lawrence Erlbaum asociates Publisher London.
Võ Khánh Toàn (2008), Chất lượng dịch vụ, giá cả và sự hài lòng khách hàng.
Võ Minh Sang (2014), Lượng hóa thông tin trong QTKD và Marketing, Khoa QTKD, Đại học Tây Đô.
Zeithaml V., Berry L. & Parasuraman A., (1988), Communication and control processes in the delivery of service quality, Journal of Marketing, Vol 52, pp 35-48.