Thiết kế chương trình và chất lượng đào tạo: những bất cập trong đào tạo ngành sư phạm theo học chế tín chỉ hiện nay
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Chu Phạm Thúy Hằng, 2010. Đánh giá việc sử dụng 2 giờ tự học của sinh viên. Trong Hội nghị đánh giá tình hình hai tiết tự học của sinh viên, Đại học Cần Thơ : 13-17.
Đoàn TNCSHCM, 2010. Các ý kiến đóng góp về việc sử dụng 2 tiết tự học trong sinh viên. Trong Hội nghị đánh giá tình hình hai tiết tự học của sinh viên, Đại học Cần Thơ : 23-26.
Hồ Thị Hà, 2010. Hai tiết tự học của sinh viên – Thực trạng và phương hướng giải quyết. Trong Hội nghị đánh giá tình hình hai tiết tự học của sinh viên, Đại học Cần Thơ: 19-22.
Nguyễn Đăng Hưng, 2012. Giáo dục Việt Nam bệnh đã quá nặng, cần được giải phẫu, báo Giáo dục Việt Nam ngày 27/9/2012 tại địa chỉ http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Giao-duc-Viet-Nam-benh-da-qua-nang-can-duoc-giai-phau/230319.gd truy cập ngày 27/09/2012.
Nguyễn Thị Bình, 2012. Đột phá từ đội ngũ giáo viên. Bài viết trên báo Tuổi trẻ, ngày 20/10/2012, địa chỉ trên mạng http://tuoitre.vn/giao-duc/516817/dot-pha-tu-doi-ngu-giao-vien.html 18/2/13 truy cập ngày 21/10/2012.
Nguyễn Thị Thu Thủy & Ngô Thị Bảo Châu, 2010. Tự học – Thực trạng, Nguyên nhân và Giải pháp. Trong Hội nghị đánh giá tình hình hai tiết tự học của sinh viên, Đại học Cần Thơ : 29-31.
Nguyễn Văn Linh, 2010. Một số giải pháp giúp sinh viên thực hiện 2 giờ tự_học của Khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông, trong Hội nghị đánh giá tình hình hai tiết tự học của sinh viên, Đại học Cần Thơ: 7-11.
Trần Thanh Ái, 2010. Đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Các nguyên lý, thực trạng và giải pháp. Tham luận tại Hội nghị toàn quốc đổi mới đào tạo đại học, tổ chức tại Đại học Sài Gòn, tháng 5/2010 : 42-53.