HƯớNG DẫN HọC SINH TIểU HọC HọC TậP MÔN KHOA HọC BằNG PHƯƠNG PHáP BàN TAY NặN BộT
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ GD& ĐT, Tự nhiên – xã hội và phương pháp dạy học môn Tự nhiên – xã hội, Nxb Giáo Dục, Hà Nội, 2007.
Bộ GD& ĐT, Sách giáo khoa Khoa học 4,5, Nxb Giáo Dục, Hà Nội, 2008.
Bộ GD& ĐT, Phương pháp Bàn tay nặn bột, Sách dự án dành cho phát triển GV vùng khó khăn, 2010.
George Charpak, Bàn tay nặn bột, khoa học ở trường tiểu học, (Dịch giả Đinh Ngọc Lân), Nhà xuất bản Giáo Dục, 1999.
Nguyễn Vinh Hiển, Phương pháp BTNB trong dạy học các môn Khoa học cấp Tiểu học và cấp trung học cơ sở, Tài liệu tập huấn giáo viên, Dự án giáo dục Trung học cơ sở vùng khó khăn nhất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2012.
Đỗ Thị Nga, BTNB– một phương pháp dạy học mang tính tích hợp cao, Kỉ yếu hội thảo khoa học Dạy học tích hợp ở tiểu học – hiện tại và tương lai, ĐHSP. TP.HCM, 2012.
Bùi Phương Nga (chủ biên), Lương Việt Thái, Khoa học 4, NXB giáo dục Hà Nội, 2005.
Nguyễn Thị Thấn, Phương pháp dạy học các môn học về tự nhiên và xã hội, NXBGD Đại học Sư phạm Hà Nội, 2009.
Đỗ Hương Trà, Lê Trọng Tường, phương phápBTNB(Hands on approach) từ ý tưởng đến thực nghiệm, Kỷ yếu hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo GV tiểu học, dự án phát triển GV tiểu học, Đại học Sư phạm Hà Nội, 2003.