GIẢI PHÁP NÂNG CẤP CHUỖI GIÁ TRỊ GẠO ĐẶC SẢN ?ST5? TỈNH SÓC TRĂNG
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
GSO (2011). Niên giám thống kê Việt Nam, tổng cục thống kê Việt Nam năm 2011.
GTZ Eschborn (2007). Cẩm nang ValueLinks – Phương pháp luận để thúc đẩy chuỗi giá trị
Hữu Đức (2012). Gạo thơm xuất khẩu bừng dậy. Báo Nông Nghiệp Việt Nam, thứ năm ngày 02/02/2012.
Kaplinsky and Morris (2001). A handbook for value chain research. The Institute of Development Studies, University of Sussex. Brighton, United Kingdom.
M4P (2008): Marking value chains work better for the poor: A toolbook for pratitioners of value chain analysis. A publication financed by the UK department for internationl development (DFID).
Porter M. E. (1985). Competitive Advantage. New York, The Free Press.
SNN&PTNT (2012). Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Sóc Trăng: Báo cáo tình hình sản xuất nông nghiệp năm 2012.
Thái Thanh Tân (2009). Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư của người trồng lúa thơm ST tỉnh Sóc Trăng. Sở Nông nghiệp và PTNT Sóc Trăng.
Võ Thị Thanh Lộc (2012). Số liệu điều tra công ty xuất khẩu lúa gạo vùng ĐBSCL. Đề tài hợp tác với Viện Nghiên cứu chính sách và chiến lược năm 2012.
Võ Thị Thanh Lộc và Nguyễn Phú Son (2011). Phân tích chuỗi giá trị lúa gạo vùng ĐBSCL. Tạp chí Nông nghiệp & PTNT, số 9/2011, p.61-70.