Sử DụNG SƠ Đồ TƯ DUY Để DạY HọC Kể CHUYệN Ở TIểU HọC
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bộ Giáo dục và Đào tạo (2005), Sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 (tập 1 và 2), Nxb GD.
Tony & Barry Buzan, The mind map book - Sơ đồ tư duy, Nxb Tổng hợp TP. HCM (bản dịch của Lê Huy Lâm, 2008).
Trần Đình Châu, Sử dụng Sơ đồ tư duy – một biện pháp hiệu quả hỗ trợ học sinh học tập môn Toán, Tạp chí Giáo dục, kì 2 – Tháng 9/2009.
Trần Đình Châu, Nguyễn Thị Thu Thủy (chủ biên), 2011, Dạy tốt- học tốt ở Tiểu học bằng Sơ đồ tư duy, Nxb Giáo Dục Việt Nam.
Trần Đình Châu, Nguyễn Thị Thu Thủy, 2009, Sử dụng sơ đồ tư duy góp phần tích cực hóa hoạt động học tập của HS, Tạp chí Khoa học giáo dục.
Lê Ngọc Hóa, 2013, Ứng dụng Sơ đồ tư duy trong việc hướng dẫn học sinh lớp 5 lập dàn ý các bài văn thuộc thể loại văn miêu tả, Tạp chí Khoa học – ĐH. Cần Thơ.
Hoàng Đức Huy, 2009, Sơ đồ tư duy đổi mới dạy học, Nxb ĐHQG TP. HCM.
Lê Phương Nga, 2010, Phương pháp dạy học tiếng Việt ở tiểu học II, Nxb Đại học Sư phạm.
Đỗ Thị Phương Thảo, 2012, Dạy học phân môn Tập làm văn với sự hỗ trợ của Sơ đồ tư duy, Tạp chí Giáo Dục số 294/2012.