MộT Số PHƯƠNG PHáP ĐáNH GIá CHấT LƯợNG LớP HọC CủA SINH VIÊN NGàNH Kỹ THUậT
Abstract
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Thomas A. Angelo và K. Patricia Cross, 1993 (tái bản lần 2). Classroom assessment techniques: a handbook for college teachers. Jossey-Bass Inc. Publishers, trang 109-114, 426 trang
Shelly Potts và Lenay Duns, 2012. Bài giảng tập huấn chương trình liên kết nâng cao giáo dục kỹ thuật – HEEAP 2012, mục Classroom Assessment Techniques.
TS. Bùi Thị Mùi, 2010. Tổ chức hoạt động giáo dục bậc đại học, Khoa Sư phạm – Trường Đại học Cần Thơ, 11/2010, trang 73.
ThS. Nguyễn Thị Đỗ Quyên, 2011. Đánh giá quá trình trong dạy học, Khoa Thương mại và Du lịch – Trường Cao đẳng Thương mại, Bản tin Khoa học số 15/ Quý III/ Năm 2011, trang 30 – 35
Lê Thu Liễu, Huỳnh Xuân Nhựt, Thực trạng đánh giá kết quả học tập của SV đại học – cao đẳng, http://ceea.ier.edu.vn/nghien-cuu-giao-duc/bai-bao-khoa-hoc/206-thc-trng-anh-gia-kt-qu-hc-tp-ca-sinh-vien-i-hc-cao-ng-phn-2#comments
Nguyễn Kim Dung, Đánh giá và kiểm tra, thi cử trong giáo dục Việt Nam, Viện Nghiên cứu Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM, http://ceea.ier.edu.vn/danh-gia-kiem-dinh/danh-gia/127-anh-gia-va-kim-tra-thi-c-trong-giao-dc-vit-nam
Five Classroom Assessment Techniques: A Handy Handbook, http://www.cnsm.csulb.edu/depts/scied/sced490/5_assess_technique.pdf
Attributes of effective formative assessment, http://www.ccsso.org/publications/details.cfm?PublicationID=362