Teaching Medieval Vietnamese Literature in High School Based on the Learners’ Capacity Approach
Abstract
Tóm tắt
Article Details
References
Đặng Văn Bình, Hoàng Văn Chức, Nguyễn Đại Dương và ctv., 2018. Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II, tái bản lần thứ nhất. Nhà xuất bản Giáo dục, 383 trang.
Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2017. Chương trình giáo dục phổ thông - chương trình tổng thể, 07.2017,ngày truy cập 15.11.2018.Địa chỉ: giaoduc.net.vn/Uploaded/2017_07_28/CTGDTT_28_07_17.pdf.
Chương trình Giáo dục Phổ thông môn Ngữ văn, Ban hành kèm theo thông tư 32/2018/TT- BGDĐ (Thông tư có hướng dẫn cụ thể hoạt động giảng dạy môn ngữ văn lớp 10, lớp 11, lớp 12 , từ tr.58-86), ngày 26-12-2018, ngày truy cập 5.4.2019. Địa chỉ: https://data.moet.Gov.vn/index.
Lê Bá Hán, Trần Đình Sử, Nguyễn Khắc Phi (đồng chủ biên), 2010. Từ điển thuật ngữ văn học, tái bản lần thứ tư. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh, 452 trang.
Aristote và Lưu Hiệp, 1999. Nghệ thuật thơ ca - Văn tâm điêu long. Nhà xuất bảnVăn học, Hà Nội, 286 trang.
Phương Lựu, La Khắc Hòa và Trần Mạnh Tiến, 2006. Tiến trình văn học. Nhà xuất bản Đại học Sư phạm, 334 trang.
Lê Trí Viễn, 2001. Đặc trưng văn học trung đại Việt Nam, xuất bản lần thứ nhất. Nhà xuất bản Văn nghệ, Thành phố Hồ Chí Minh, 287 trang.
Trần Đình Sử, Hồng Dân, Nguyễn Đăng Mạnh và ctv, 2006. Ngữ văn 10 nâng cao tập II, xuất bản lần thứ nhất. Nhà xuất bản Giáo dục, Thành phố Hồ Chí Minh, 215 trang.
Nguyễn Thị Kim Hằng, 05.04.2018. Bước đầu vận dụng dạy học theo dự án trong học phần phương pháp dạy học Lịch sử,ngàytruy cập 20.11.2018. Địa chỉ: ukh.edu.vn/vi-vn/chi-tiet-tin/id/769/Buoc-dau-van-dung-day-hoc-theo-du-an-trong-hoc-phan-Phuong-phap-day-hoc-lich-su.
NguyễnThúy Hồng, 2008. Đổi mới đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn của học sinh THCS, THPT, tái bản lần thứ hai. Nhà xuất bảnGiáo dục. Hà Nội, 124 trang.